Xem trước thiết kế của Kia Carnival 2024, ra mắt vào năm sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 07/05/2024

Dựa trên ảnh chụp bản thử nghiệm vừa được bắt gặp tại Hàn Quốc, chuyên trang Kolesa đã cho phác họa nên thiết kế của Kia Carnival 2024, cho thấy những đường nét cứng cáp hơn.

Bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ mang ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng, thêm tùy chọn động cơ  hybrid. Trong khi về mặt thiết kế, những thay đổi sẽ được diễn ra ở phần đầu và đuôi xe. Nội thất cũng sẽ được làm mới nhưng không nhiều.

Ảnh phác họa cho thấy xe được trang bị cặp đèn pha LED đặt dọc kết hợp lưới tản nhiệt có họa tiết mới. Thay đổi ở phần hông xe chính là thiết kế mới của "dàn chân". Bước ra phía sau, xe  trang bị đèn hậu nối liền được lấy cảm hứng từ Seltos mới. Trong khi đó, nội thất có thể không thay đổi quá nhiều so với phiên bản cũ.

Động cơ hybrid của Kia Carnival 2024 dự kiến kết hợp giữa động cơ xăng tăng áp 1.6L, 4 xy-lanh và mô-tơ điện. Hộp số tự động 8 cấp mới và hệ dẫn động cầu trước.

Kia Carnival bản đương nhiệm thuộc thế hệ thứ tư, ra mắt toàn cầu năm 2020. Sau 3 năm có mặt trên thị trường, nhà sản xuất tiếp tục chuẩn bị cho bản nâng cấp, dự kiến ra mắt vào giữa đầu năm sau. 

Thế hệ hiện tại của Kia Carnival được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm sử dụng dẫn động cầu trước thế hệ thứ 3 của tập đoàn Hyundai với nhiều ưu điểm về khả năng đảm bảo an toàn khi va chạm, cảm giác lái, tối ưu trọng lượng. Ngoài ra, nền tảng này cũng có không gian phù hợp để bổ sung các tùy chọn động cơ điện khí hóa như hybrid.

Tại Việt Nam, Kia Carnival là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV cỡ lớn với 9.200 xe trong 11 tháng đầu năm 2022. Xe hiện được niêm yếu với giá bán từ 1,269 tỷ đồng đến 1.869 tỷ đồng.

Xem thêm:

Đánh giá Kia Carnival 2024: Nâng cấp toàn diện, trải nghiệm xứng tầm

So sánh các phiên bản KIA Carnival 2024: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật

So sánh Volkswagen Viloran 2024 và Kia Carnival 2024: Chọn chất Đức hay Á Đông?

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất