Honda HR-V 2024 ra mắt, giao xe từ tháng 4

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/04/2024

Honda HR-V 2024 vừa chính thức được ra mắt tại Nhật Bản với những tinh chỉnh về thiết kế, bổ sung thêm công nghệ và tính năng an toàn.

Tại thị trường Nhật Bản, Honda HR-V có tên gọi là Vezel. Bản vừa ra mắt là phiên bản được cập nhật sau 3 năm.

Ở lần nâng cấp này, Honda HR-V có lưới tản nhiệt được làm mới, vuông vức và đẹp hơn. Cản trước tinh chỉnh thể thao hơn với các điểm nhấn được tạo riêng cho từng phiên bản. Phía sau, đèn hậu được tái thiết kế với tạo hình dải LED nằm ngang, trong khi cản sau có thiết kế đơn giản hơn. Xe đồng thời được bổ sung thêm thanh ray trên nóc, ốp gương chiếu hậu màu bạc và các điểm nhấn màu cam xung quanh đèn sương mù phía trước và tấm chống trượt.

Bên trong, nội thất tiếp tục duy trì cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, màn hình cảm ứng giải trí 9 inch, cùng nhiều chi tiết khác.

Về tính năng an toàn, xe được cải tiến với tính năng hỗ tợ lái ùn tắc giao thông, chống tăng tốc độ đột ngột và đèn pha thích ứng. Bên cạnh đó, hệ thống Honda Connect cho phép điều khiển cốp điện từ xa từ điện thoại thông minh, cùng các tính năng điều khiển từ xa khác.

Về hệ truyền động, dưới nắp capô Honda HR-V 2024 là động cơ xăng 1.5 và tùy chọn hệ truyền động hybrid, gồm 1.5 e:HEV với FWD hoặc AWD. Ở lần nâng cấp này, Honda đã tinh chỉnh động cơ như tăng cường âm thanh khi di chuyển trong thành phố và giúp phản ứng nhanh hơn. Thông số chi tiết về động cơ vẫn chưa được tiết lộ.

Dự kiến, Honda HR-V sẽ chính thức giao đến tay khách hàng vào tháng 4 tới đây, giá bán sẽ được công bố cùng thời điểm.

Xem thêm: 

Đánh giá Honda HR-V 2023: Giá tăng nhưng được nâng cấp toàn diện, động cơ mạnh mẽ đi kèm gói an toàn Honda Sensing

Giá Xe Toyota Corolla Cross 2024 & Khuyến Mãi Mới Nhất

Đánh giá Kia Seltos 2024: Hơn cả mong đợi, khởi đầu xu hướng mới

Đánh giá Hyundai Creta 2024: Ngoại thất hiện đại, trang bị phong phú nhưng động cơ hơi lép vế

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất