• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Ford Explorer 2024: Nâng cấp toàn diện - Hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn hơn

Đánh giá Ford Explorer 2024: Nâng cấp toàn diện - Hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn hơn

Giá: 2,180 tỷ - 2,268 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.3

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ FORD EXPLORER 2024 - KHUYẾN MÃI

Tại Việt Nam, phân hạng xe SUV full size vốn không được nhiều khách hàng chú ý. Nhưng kể từ khi Ford Explorer được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016, mẫu SUV cỡ lớn đến từ Mỹ ngay lập tức tạo nên cơn sốt đối với thị trường nước ta. Không những thế, có thể nói rằng Ford Explorer còn góp phần thu hút sự quan tâm của khách hàng tới phân khúc này, nơi có mức giá dường như tương đương với các mẫu SUV Đức hạng sang.

Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022 Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022

Nếu như ở thế hệ thứ 5, Ford Explorer được đánh giá treo cứng và khả năng cách âm chưa thực sự ấn tượng, thì thế hệ thứ 6 ngoài việc khắc phục rất tốt nhược điểm trên, mẫu xe còn đem đến sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, hệ thống khung gầm đến công nghệ và khả năng vận hành. Theo đó, Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022 với mức giá tăng đáng kể. Xe được phân phối chỉ 1 phiên bản duy nhất, giá niêm yết và khuyến mãi cụ thể như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Explorer Limited 2,439,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Đánh giá Ford Explorer 2024 về giá bán, dễ thấy rằng mẫu SUV full size Mỹ đã không còn giữ được ưu thế về giá như trước đây. Thay vào đó, giá xe “nhỉnh” hơn đối thủ đồng hương là Volkswagen Teramont (2,349 tỷ), trong khi thấp hơn đáng kể so với Toyota Land Cruiser Prado (2,628 tỷ).

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Ford Explorer từ đại lý gần bạn?

2. NGOẠI THẤT FORD EXPLORER 2024

Tiếp tục duy trì thiết kế mạnh mẽ, đậm chất SUV quen thuộc nhưng với kích thước được tinh chỉnh, Ford Explorer 2024 mang đến diện mạo vạm vỡ và bề thế hơn. Cụ thể, kích thước mẫu xe theo tỷ lệ DxRxC lần lượt là 5.049 x 2.004 x 1.778 (mm), chiều dài cơ sở lên đến 3.025 mm, vượt trội trước đối thủ Toyota Prado, hứa hẹn đem đến không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho tất cả vị trí ghế.

Khoảng sáng gầm trên Ford Explorer 2024 đạt mức 200 mm, khá hợp lý để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ ổn định của xe, cũng như chứng tỏ hiệu năng tốt khi vượt địa hình đèo dốc.

Đầu xe

Đánh giá Ford Explorer 2024 ở phần đầu xe, chi tiết nổi bật nhất đến từ cụm lưới tản nhiệt họa tiết quả trám mở rộng hơn, tái thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và vát góc tạo thành hình lục giác khá cầu kỳ. Đặc biệt, lưới tản nhiệt này còn có thể linh hoạt đóng mở tự động để gia tăng tính khí động học, hoặc làm nóng nhanh động cơ khi thời tiết lạnh. Ngay phía trên, nắp capo được dập nổi ấn tượng tựa như các khối cơ bắp, giúp tăng thêm phần nam tính, mạnh mẽ cho đầu xe.

Cụm lưới tản nhiệt họa tiết quả trám mở rộng hơn, tái thiết kế tỉ mỉ, tinh tế Cụm lưới tản nhiệt họa tiết quả trám mở rộng hơn, tái thiết kế tỉ mỉ, tinh tế

Cụm đèn trước của Ford Explorer 2024 vuốt cong sắc sảo và lắp ghép liền mạch với mặt ca lăng. Hệ thống chiếu sáng chính sử dụng công nghệ LED, trang bị đầy đủ các tính năng tự động bật/tắt pha cos, điều chỉnh góc chiếu. Đi kèm là các bóng chiếu Projector chữ nhật chia khoang hiện đại, hỗ trợ gom sáng tốt hơn nhằm đem đến hiệu quả chiếu sáng cao và tối ưu hơn. Trong khi đó, dải LED định vị ban ngày chạy viền phía trên kiêm luôn đèn báo rẽ. Cặp đèn sương mù tích hợp trong khe gió phía dưới cũng được cấu tạo từ 4 bóng LED cung cấp ánh sáng cực tốt.

Ford Explorer 2024 14.jpg Ford Explorer 2024 14.jpg

Hốc gió cản trước được mở rộng và nâng lên cao hơn để cân xứng với phần đầu phía trên. Tấm ốp cản làm bằng thép mạ bạc càng tăng thêm phần cứng cáp cùng phong thái hầm hố của mẫu SUV full size Mỹ.

Hốc gió cản trước được mở rộng và nâng lên cao hơn để cân xứng với phần đầu phía trên Hốc gió cản trước được mở rộng và nâng lên cao hơn để cân xứng với phần đầu phía trên

Thân xe

Di chuyển sang hai bên, với chiều dài lên đến 5.049 mm cùng chiều cao đạt mức 1.778 mm, thân xe Ford Explorer 2024 trông rất đồ sộ và bề thế, song vẫn tạo ấn tượng năng động, trẻ trung nhờ những đường dập gân thể thao thẳng tắp.

Thân xe Ford Explorer 2024 trông rất đồ sộ và bề thế, song vẫn tạo ấn tượng năng động, trẻ trung Thân xe Ford Explorer 2024 trông rất đồ sộ và bề thế, song vẫn tạo ấn tượng năng động, trẻ trung

Toàn bộ các khung và trụ cửa sổ A, B, D đều được sơn đen, kết hợp kính đen tối màu ở hàng ghế thứ 2 và 3 vừa đem đến cảm giác liền lạc, sang trọng, vừa tạo hiệu ứng “mui bay” độc đáo. Riêng phần trụ C trên mẫu SUV được đặt chéo góc và sơn cùng màu thân xe. Ngoài ra, ốp vòm bánh xe cũng được sơn đen, ôm lấy phần ốp mạ chrome nổi bật.

Một điểm trừ dành cho Ford Explorer 2024, gương chiếu hậu lại nằm ở góc cột A truyền thống thay vì được bố trí ở thân xe như xu hướng thiết kế hiện đại, vị trí không những giúp mở rộng tầm quan sát mà còn có thể giảm đáng kể vùng mù cột A cho người dùng khi nhìn từ vị trí lái. Bù lại thì gương hậu của chiếc SUV đến từ Mỹ được tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh, gập điện và đặc biệt là camera 360. Đồng thời, màu sơn đen trên gương mang đến sự hài hòa cho tổng thể khu vực khung kính.

Gương chiếu hậu lại nằm ở góc cột A truyền thống thay vì được bố trí ở thân xe như xu hướng thiết kế hiện đại Gương chiếu hậu lại nằm ở góc cột A truyền thống thay vì được bố trí ở thân xe như xu hướng thiết kế hiện đại

Đánh giá Ford Explorer 2024 về trang bị “dàn chân”, xe cưỡi trên bộ mâm kích thước 20 inch với thiết kế nan lớn 10 chấu bắt mắt và được hoàn thiện dạng sơn bạc cao cấp. Đặc biệt hơn khi mẫu SUV còn sở hữu bộ lốp Michelin 255/50R20 có khả năng tự vá khi cán phải vật nhọn.

Ford Explorer 2024 cưỡi trên bộ mâm kích thước 20 inch với thiết kế nan lớn 10 chấu bắt mắt và được hoàn thiện dạng sơn bạc cao cấp Ford Explorer 2024 cưỡi trên bộ mâm kích thước 20 inch với thiết kế nan lớn 10 chấu bắt mắt và được hoàn thiện dạng sơn bạc cao cấp

Đuôi xe

Quan sát ở phía sau, những đường nét góc cạnh, vuông vức càng làm nổi bật thêm diện mạo khỏe khoắn, nam tính của Ford Explorer 2024. Cụm đèn hậu LED có thiết kế gọn gàng theo dạng khối 3D hình chữ C hướng vào phía trung tâm của đuôi xe, nơi ngự trị của thanh chrome to bản dập dòng chữ EXPLORER. Để tăng độ nhận diện xe khi trời tối, mẫu SUV được trang bị đèn phanh LED trên cao ngay bên dưới cánh lướt gió.

Những đường nét, góc cạnh vuông vức càng làm nổi bật thêm diện mạo khỏe khoắn, nam tính của Ford Explorer 2024 Những đường nét, góc cạnh vuông vức càng làm nổi bật thêm diện mạo khỏe khoắn, nam tính của Ford Explorer 2024

Đưa mắt xuống phía dưới, cản sau xe được nâng cao hơn và bọc nhựa đen, làm nền cho cặp ống xả đối xứng ốp thép, giúp cho phần đuôi trông săn chắc, thể thao hơn.

Cản sau xe được nâng cao hơn và bọc nhựa đen, làm nền cho cặp ống xả đối xứng ốp thép Cản sau xe được nâng cao hơn và bọc nhựa đen, làm nền cho cặp ống xả đối xứng ốp thép

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Ford Explorer?

3. KHOANG LÁI FORD EXPLORER 2024

Tiến vào bên trong khoang lái, dễ thấy rằng Ford Explorer 2024 đã được tái thiết kế hoàn toàn mới theo hướng hiện đại và có phần trung tính, tối giản hơn. Nhìn chung "giao diện" này không quá đặc sắc, cũng không đem lại cảm giác phô trương kiểu ngập tràn công nghệ như xe Hàn, song vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng vì nếu đi sâu vào các chi tiết thì không khó để nhận biết đây là một mẫu xe đắt tiền.

Khoang lái Ford Explorer 2024 đã được tái thiết kế hoàn toàn mới theo hướng hiện đại và có phần trung tính, tối giản hơn Khoang lái Ford Explorer 2024 đã được tái thiết kế hoàn toàn mới theo hướng hiện đại và có phần trung tính, tối giản hơn

Bảng taplo và tappi cửa trên mẫu SUV full size được bố trí trực quan với các chi tiết gom thành từng cụm riêng biệt theo chức năng, giúp người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng xe. Xuyên suốt khoang cabin là chất liệu da màu xám cao cấp cùng các mảng ốp gỗ tối màu chiếm chủ đạo, góp phần tăng thêm sự sang trọng, thời thượng cho không gian.

Vô lăng của Ford Explorer 2024 là loại 4 chấu bọc da kết hợp 2 nan ở phần đáy được sơn bạc. Bên cạnh hỗ trợ chỉnh điện 4 hướng, tay lái còn tích hợp đầy đủ các phím bấm chức năng được bố trị gọn gàng, thuận tiện thao tác như ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay, kết nối Apple CarPlay & Android Auto, Wifi, AUX, USB, Bluetooth… Bảng đồng hồ ngay phía sau bao gồm 2 đồng hồ analog đối xứng qua màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 6.5 inch.

Vô lăng của Ford Explorer 2024 là loại 4 chấu bọc da kết hợp 2 nan ở phần đáy được sơn bạc Vô lăng của Ford Explorer 2024 là loại 4 chấu bọc da kết hợp 2 nan ở phần đáy được sơn bạc

Đánh giá Ford Explorer 2024 khi ngồi tại vị trí lái, tầm nhìn là yếu tố được người dùng đánh giá cao trên mẫu SUV nhờ việc sở hữu khung kính lớn đi kèm trụ A vát mỏng. Bên cạnh đó, gương hậu ngoài mặc dù bố trí ở góc chữ A nhưng không gây khuất tầm nhìn do thiết kế có phần nhô nhiều ra ngoài, giúp tầm quan sát của người lái ở các góc hai bên xe vẫn tương đối tốt.

Cần số cơ ở bản tiền nhiệm đã được loại bỏ và thay bằng dạng núm xoay điện tử hiện đại, tương tự nhiều dòng xe hạng sang. Cấu hình chuyển số dạng vòng mô phỏng theo đúng thứ tự P-R-N-D của cần số truyền thống. Cùng nằm thẳng hàng với cần số là hệ thống phanh tay điện tử cùng núm điều chỉnh chế độ lái Drive Mode. Ngay kế bên còn có hộc để cốc và để đồ tiện lợi.

Cần số cơ ở bản tiền nhiệm đã được loại bỏ và thay bằng dạng núm xoay điện tử hiện đại, tương tự nhiều dòng xe hạng sang Cần số cơ ở bản tiền nhiệm đã được loại bỏ và thay bằng dạng núm xoay điện tử hiện đại, tương tự nhiều dòng xe hạng sang

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN FORD EXPLORER 2024

Ford Explorer 2024 được trang bị hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 8 inch kiểu nổi thanh thoát. Thiết kế này có phần nhỏ bé so với nội thất đồ sộ của mẫu SUV full size, song nhà sản xuất đã đặc biệt bố trí thêm 2 màn hình gối đầu 8 inch hoạt động hoàn toàn độc lập, giúp đem đến trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho toàn bộ hành khách.

Ford Explorer 2024 được trang bị hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 8 inch kiểu nổi thanh thoát Ford Explorer 2024 được trang bị hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 8 inch kiểu nổi thanh thoát

Nhà sản xuất đã đặc biệt bố trí thêm 2 màn hình gối đầu 8 inch hoạt động hoàn toàn độc lập Nhà sản xuất đã đặc biệt bố trí thêm 2 màn hình gối đầu 8 inch hoạt động hoàn toàn độc lập

Ngoài ra, hệ thống âm thanh trên Explorer cũng được đánh giá cao với dàn 12 loa Bang & Olufsen có công suất lên đến 780W, kết hợp công nghệ xử lý âm thanh độc quyền mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời và đồng đều cho mọi vị trí ghế.

Hệ thống âm thanh trên Explorer cũng được đánh giá cao với dàn 12 loa Bang & Olufsen có công suất lên đến 780W Hệ thống âm thanh trên Explorer cũng được đánh giá cao với dàn 12 loa Bang & Olufsen có công suất lên đến 780W

Bên cạnh đó, một số trang bị tiêu chuẩn nổi bật khác trên Ford Explorer 2024 có thể kể đến như: Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập tích hợp lọc không khí và cửa gió riêng cho cả 3 hàng ghế, nút bấm khởi động Start/Stop, phanh tay điện tử, cửa kính một chạm, cốp chỉnh điện, sạc không dây, cửa sổ trời toàn cảnh, cửa kính một chạm...

Cửa sổ trời toàn cảnh trên Ford Explorer 2024 Cửa sổ trời toàn cảnh trên Ford Explorer 2024

Nút bấm khởi động Start/Stop Nút bấm khởi động Start/Stop

Đặc biệt, Ford Explorer 2024 còn có một tính năng độc đáo đó là khóa/mở cửa bằng mật mã cảm ứng trên cửa kính lái. Đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc ở Việt Nam được trang bị tính năng này.

Ford Explorer 2024 còn có một tính năng độc đáo đó là khóa/mở cửa bằng mật mã cảm ứng trên cửa kính lái Ford Explorer 2024 còn có một tính năng độc đáo đó là khóa/mở cửa bằng mật mã cảm ứng trên cửa kính lái

5. CÁC HÀNG GHẾ FORD EXPLORER 2024

Sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 3.035 mm, Ford Explorer 2024 mở ra một không gian nội thất rộng rãi và cực kỳ thoải mái cho cả 7 vị trí ghế. Hàng ghế phía trước hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái và 8 hướng cho ghế phụ, thêm vào đó là các tính năng sưởi, làm mát ghế, nút sưởi vô lăng cùng bộ nhớ 3 vị trí tiện lợi (Chỉ có trên ghế lái).

Hàng ghế phía trước hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái và 8 hướng cho ghế phụ Hàng ghế phía trước hỗ trợ chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái và 8 hướng cho ghế phụ

Đáng tiếc là tính năng massage cao cấp trên bản cũ đã bị loại bỏ. Được biết, tính năng này hiện đang được tích hợp cùng màn hình giải trí 10,1 inch đặt dọc thuộc các phiên bản cao cấp phân phối tại thị trường Mỹ.

Tỷ lệ độ rộng cho mỗi ghế ở hàng ghế thứ 2 được phân chia lại thành 35 - 30 - 35 thay vì 40:60, giúp việc điều chỉnh ghế linh hoạt hơn và không gian thoải mái hơn cho hành khách ngồi ở giữa. Ngoài ra, vị trí ngồi hàng ghế này cũng khá cao, độ ngả lưng tốt, khu vực để chân cũng như khoảng trần xe đều thoáng.

Tỷ lệ độ rộng cho mỗi ghế ở hàng ghế thứ 2 được phân chia lại thành 35 - 30 - 35 thay vì 40:60 Tỷ lệ độ rộng cho mỗi ghế ở hàng ghế thứ 2 được phân chia lại thành 35 - 30 - 35 thay vì 40:60

Tiến ra sau cùng, hàng ghế thứ 3 trên Ford Explorer 2024 vượt trội hơn nhiều so với những mẫu SUV/SUV hạng D cả về không gian lẫn trang bị. Đệm ghế êm ái, tựa lưng dày dặn đi kèm tính năng gập điện hiện đại. Khoảng trần xe, chỗ để chân cùng cửa kính đều rất thoáng và thoải mái. Thậm chí, 2 người lớn cao 1,7m hoàn toàn có thể ngồi vô tư mà không có cảm giác gò bó, mỏi mệt.

Hàng ghế thứ 3 Ford Explorer 2024 vượt trội hơn nhiều so với những mẫu SUV/SUV hạng D về không gian lẫn trang bị Hàng ghế thứ 3 Ford Explorer 2024 vượt trội hơn nhiều so với những mẫu SUV/SUV hạng D về không gian lẫn trang bị

Ford Explorer 2024 có khoang hành lý với dùng tích tiêu chuẩn đạt 560 lít. Nếu người dùng gập cả hai hàng ghế sau thì sức chứa có thể tăng lên đến 2.486 lít.

Nếu người dùng gập cả hai hàng ghế sau thì sức chứa có thể tăng lên đến 2.486 lít Nếu người dùng gập cả hai hàng ghế sau thì sức chứa có thể tăng lên đến 2.486 lít

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN FORD EXPLORER 2024

Ở Ford Explorer 2024, động cơ xăng Ecoboost 2.3L đã được tinh chỉnh, cung cấp công suất tối đa 301 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 431,5 Nm tại 2.500 vòng/phút. Đồng thời, kiểu xi-lanh đặt ngang nay được thay bằng 4 xi-lanh đặt dọc để tương thích với hộp số tự động 10 cấp mới, hệ dẫn động sử dụng loại 2 cầu chủ động toàn thời gian thông minh (AWD).

Ở Ford Explorer 2024, động cơ xăng Ecoboost 2.3L đã được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn Ở Ford Explorer 2024, động cơ xăng Ecoboost 2.3L đã được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn

Đánh giá Ford Explorer 2024 về khả năng vận hành, với khối động cơ khỏe hơn cùng việc ưu tiên lực đẩy từ phía sau thay cho lực kéo từ phía trước, mẫu SUV chạy bốc hơn, đem lại cảm giác đầy phấn khích, hào hứng khi ngồi sau vô lăng dù ở bất cứ dải tốc độ nào.

Đặc biệt, hãng xe Mỹ còn nâng cấp cho Explorer từ 4 lên 7 chế độ địa hình riêng biệt nhằm hỗ trợ đắc lực cho người cầm lái, bao gồm: bình thường (Normal), tiết kiệm (Eco), thể thao (Sport), đường lầy (Trail), đường trơn trượt (Slippery), kéo rơ-mooc (Tow/Haul) và đường tuyết và cát lún (Deep Snow and Sand).

Điểm đáng chú ý trên Ford Explorer 2024 còn đến từ hệ thống an toàn với việc bổ sung công nghệ Co-Pilot 360 hiện đại, cung cấp nhiều tính năng cao cấp như: đèn pha tự động, cảnh báo lệch làn & hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm & hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp vật cản phía trước, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm sử dụng cảm biến radar & siêu âm để phát hiện vật thể trên đường, camera toàn cảnh 360 độ.

Hệ thống công nghệ an toàn hiện đại trên Ford Explorer 2023 Hệ thống công nghệ an toàn hiện đại trên Ford Explorer 2023

Ngoài ra, các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống 7 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp… vẫn được trang bị đầy đủ cho Ford Explorer 2024.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Ford Explorer có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP FORD EXPLORER 2024

Hiện tại, nhà sản xuất không cung cấp gói phụ kiện nào cho Ford Explorer 2024.

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG FORD EXPLORER 2024

Nếu xét trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm 2 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, Ford Explorer 2024 hiện đang cạnh tranh quyết liệt với đối thủ Toyota Prado đến từ Nhật Bản. Song, Explorer gần như đều vượt trội hơn Prado về kích thước, ngoại thất, nội thất, vận hành đến trang bị an toàn. Chỉ là mẫu SUV Mỹ được xây dựng trên nền tảng thân khung liền unibody nên sẽ thiên về trải nghiệm đô thị êm ái, thân thiện với gia đình. Trong khi đó, Toyota Prado với cấu trúc thân khung rời body-on-frame sẽ có khả năng off-road tốt hơn và vận hành cũng vững vàng, cứng chắc hơn.

Ford Explorer 2024 sẽ tiếp tục chinh phục thị trường và khách hàng Việt Ford Explorer 2024 sẽ tiếp tục chinh phục thị trường và khách hàng Việt

Tóm lại, với những ưu điểm nhập khẩu từ Mỹ, mạnh mẽ, bề thế, không gian rộng vãi và ngập tràn trang bị, Ford Explorer 2024 sẽ tiếp tục chinh phục thị trường và khách hàng Việt.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Thông số kỹ thuật

Ford Explorer Limited 2.3L EcoBoost

2,268 tỷ

Ford Explorer Limited 2.3L EcoBoost

2,180 tỷ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.30L
Dung tích động cơ
2.30L
Công suất cực đại
280.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Công suất cực đại
280.00 mã lực , tại 5600.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
420.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
420.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Kiểu dẫn động
Dẫn động bốn bánh
Kiểu dẫn động
Dẫn động bốn bánh
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
10.70l/100km
Điều hòa
Tự động ba vùng
Điều hòa
Tự động ba vùng
Số lượng túi khí
10 túi khí
Số lượng túi khí
10 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Carnival: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:35 AM 27/04/2024
    8781
    Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại nhiều thị trường trên thế giới. Sản phẩm kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Những lưu ý khi thay ắc quy ô tô

    08:31 AM 27/04/2024
    66901
    Ắc quy ô tô là một trong những bộ phận đóng vai trò quan trọng trọng việc vận hành. Ắc quy ô tô cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động , hệ thống đánh lửa giúp khởi động động cơ và còn có vai trò cung cấp điện năng trong trường hợp phụ tái sử dụng dòng điện vượt quá dòng định mức của máy phát.
  • xomnhala

    Bài viết: 2

    Những lưu ý khi không sử dụng ô tô lâu ngày

    08:31 AM 27/04/2024
    57933
    Xe hơi là phương tiện để ta di chuyển để đi làm, du lịch… Đối với đa số người dùng còn là tài sản lớn hay thành viên trong gia đình luôn được chăm sóc và bảo quản tốt để giữ giá trị và bền vững theo thời gian. Bài viết sẽ cho bạn biết cách bảo quản và bảo dưỡng xe tại nhà.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sorento: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:10 AM 26/04/2024
    9176
    KIA Sorento là dòng xe SUV cỡ trung có xuất xứ từ Hàn Quốc và được sản xuất lần đầu vào năm 2002. Sorento là đối thủ đáng gờm của Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner và Ford Everest trong phân khúc SUV 7 chỗ.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát trên xe ô tô

    06:03 AM 26/04/2024
    65624
     Hệ thống làm mát giữ vai trò quan trọng đối với một chiếc ô tô. Nó giúp giải nhiệt động cơ và giữ cho động cơ làm việc ở nhiệt độ ổn định. Bài viết nêu những hư hỏng thường gặp ở hệ thống làm mát giúp bạn nhận biết và khắc phục kịp thời để việc sử dụng xe hiệu quả hơn.
  • Blue

    Bài viết: 542

    Cách kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống phanh

    06:16 AM 25/04/2024
    16967
    Việc kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống phanh cần được thực hiện thường xuyên nhằm đảm bảo sự an toàn cho người cầm lái và những người xung quanh.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Thay dầu hộp số tự động: những điều cần lưu ý

    06:16 AM 25/04/2024
    114433
    Đa số những xe ô tô đời mới hiện nay đều được trang bị hộp số tự động. Hộp số tự động của xe ô tô có kết cấu khá phức tạp so với hộp số sàn. Khi cần bảo dưỡng, thay dầu cho hộp số tự động, cần các kỹ thuật viên am hiểu về bộ phận này và có chuyên môn cao để tránh những hư hại cho hộp số.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:16 AM 24/04/2024
    6992
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    06:12 AM 24/04/2024
    2559
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Quang Thien

    Bài viết: 48

    Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn ắc quy cho xe

    06:11 AM 24/04/2024
    31573
    Khác với xe máy, ô tô hiện đại không sử dụng cần đạp để khởi động động cơ, do vậy vai trò của một bộ ắc quy tốt trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, DanhgiaXe sẽ mang đến cho độc giả những lưu ý cần thiết khi lựa chọn ắc quy cho chiếc xe của mình.