Lộ giá 3 bản Hyundai Stargazer X, từ 489 - 599 triệu đồng

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 17/04/2024

Sau khi mở nhận đặt cọc Hyundai Stargazer X, các đại lý vừa báo giá cụ thể cho 3 phiên bản với mức khởi điểm từ 489 - 599 triệu đồng.

Cụ thể giá bán của 3 phiên bản như sau:

Stargazer X Tiêu chuẩn: 489 triệu
Stargazer X Đặc biệt: 559 triệu
Stargazer X Cao cấp: 599 triệu

Đại lý cho biết đây gần như chắc chắn là giá niêm yết của xe khi ra mắt, tuy nhiên phía Hyundai Thành Công chưa xác nhận thông tin. Nếu giá bán này là chính xác, Hyundai Stargazer X sẽ là MPV có giá niêm yết thấp nhất phân khúc.

Cũng theo nguồn tin từ đại lý, Stargazer X là xe nhập khẩu từ Indonesia. Xe sẽ có 2 màu đặc biệt là trắng mờ và vàng, giá bán đắt hơn so với các màu khác 3 triệu đồng.

 

So với Stargazer, Stargazer X tạo khác biệt bởi các ốp đen ở viền hốc bánh xe, lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn, bộ cản tinh chỉnh, có giá chở đồ, nắp capô với các đường gân nhập nổi, mâm xe 17 inch. Ngoài ra, Stargazer X cũng có khoảng sáng gầm cao hơn 15 mm, lên mức 200 mm. Trong khi đó, cụm đèn chiếu sáng chính và đèn hậu LED vẫn mang thiết kế quen thuộc từ Stargazer.

Nội thất Stargazer X gần như y nguyên Stargazer, chỉ tinh chỉnh lại cụm màn hình và đồng hồ. Ngoài ra, xe có phanh đỗ điện tử với tính năng tự động giữ. Tại Indonesia, bản cao cấp nhất có cả hệ thống âm thanh Bose.

Về hệ truyền động, Stargazer X có thể sẽ vẫn dùng động cơ 1.5L công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số CVT. Điểm mới chính là hệ thống 4 phanh đĩa cho 4 bánh thay vì chỉ có 2 phanh đĩa trước. 

Danh sách an toàn trên Stargazer X dự đoán sẽ có gói SmartSense với một số tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ phòng tránh tai nạn phía trước, cảm biến, camera lùi và 6 túi khí.

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Xpander Cross 2024: Diện mạo thể thao, bổ sung nhiều trang bị mới

Đánh giá Hyundai Stargazer 2024: Thiết kế mới lạ, nội thất hiện đại, giá bán cạnh tranh

So sánh các phiên bản Hyundai Stargazer 2024 tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật

Cùng tầm tiền chọn xe sedan hay MPV?

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất